Monday, January 18, 2010

The Awful Truth


 


Kita mo ba ang larawan?! Pansinin at suriin.Yung lalaki, yung babae at yung puso. Dun muna tayo sa lalake. Yung lalaki, yung puso niya nakalagay sa may bandang baba, o sabihin na natin sa may puson yan. Basta sa baba.Dun sa babae naman, yung puso nasa dibdib.

"Boys give LOVE to have SEX while Girls give SEX to have LOVE. And that's the Truth"

Ewan ko kung san ko 'to nabasa, sa text ata. Ang saklap noh?! Di ko lalahatin ang mga lalaki, pero aminin na natin. Karamihan talaga ganyan. Mga ubod ng libog at manggagamit. Di naman sa ampalaya ako o ano.Wala naman akong galit sa male species. Nagsasabi lang ako ng na-oobserbahan ko at kung ano talaga ang nangyayari ngayon. Ilan lang ba ang relasyon na talaga namang malinis at wala pang nagaganap na jugjugan? At ilan nalang ba ang virgin sa mundo?sino? Ikaw? San? sa pores?haha.

Mapa-quickie man yan, o hap body o, 24/7 heben. Yun pa din yun. Sex pa din yun.Nakakaasar lang eh noh kasi papaikutin ka pa, papaniwalain ka pang mahal ka tapos pagkatapos kang tikman biglang manlalamig sa yo, biglang magiging busy at biglang di na ready sa commitment.Nakakaloka lang ang mga lalaki.

Meron nga akong kakilala, mag-jowa. Nag-break dahil di daw mapatunayan nung babae na mahal siya. Si babae naman todo iyak sa kin. Tinatanong ako kung ba't daw ganon. Ehdi tinanong ko kung ano bang gustong patunay nung lalaki. Ibigay niya daw ang sarili niya dun sa lalaki para daw mapatunayan  na  mahal siya na babae. At kaya nakipag hiwalay dahil ayaw isuko ng babae ang bataan. Oh diba.. Virginal. lolz
Tapos eto ngayon si babae todo iyak sa kin. Ang sakit daw...


Well talagang masakit yun, pero diba mas masakit kung nabigay mo na lahat tapos sa huli basta ka iiwan na parang tanga ka, akala mo mahal ka tapos di naman pala, habol habol ka pa di mo alam pinagtatawanan ka na at pinagchichismisan.

Hays..nakekerid away na naman ako..hahaha. Naisip ko lang kasi na, sobrang magkaiba talaga ang babae at lalake. Lalo na pagdating sa usapang lab layp at sekz layp. At talaga naman masakit na katotohanan na nagkalat ang mga lalaking nag-uumapaw ang sobrang kalibugan. Kaya ang mga babaeng mga tanga-tanga, ayun nabibiktima. Buti nalang di na ako tanga. Ahaha. Dati lang. lolz

Sabi nga nila, "kung walang magpapatikim, walang titikim."
                        “at kung walang magpapatira, walang titira”

Hahahaha. Natawa naman ako sa mga kasabihang yun…Pero totoo naman diba?


Kaya ako,di rin ako basta-basta naniniwala hanggang walang napapatunayan. Mahirap ang puro salita lang. Saka para sa kin, kung di ka naman talaga seryoso sa isang babae at di mo naman  talaga mahal, bakit kelangang papaniwalain mo pa ng ganun. Pwede mo namang sabihing, "miss maging tayo lang gagawin ko lahat ng teknik sa kama at sisiguraduhin kong masasarapan ka" ..hahahahaha.. malay mo naman bumigay si ate, o kaya pwede mo namang sabihing, "im not ready to be committed but im very much ready to be your "fubu"....hahaha. Ewan ko lang kung di ka masapal kung sa virginal na babae mo yan sinabi. hahahaha

Wala lang nakakainis lang kasi di'ba, titikman mo lang pala ung babae tapos papaniwalain mo pa na mahal mo siya. Dobleng sakit yun eh.

Kaya dapat lang na mas maging mautak ang mga kababaihan ngayon. Di dapat tayo basta basta nalang naniniwala at di dapat  masyadong sineseryoso at dinidibdib ang mga sinasabi ng kalalakihan kasi alam niyo naman yang mga yan ubod ng bolero at sinungaling. Well di naman siguro lahat, siguro sa sampung lalaki 2 lang  dun ang talagang masasabi matino at di mukhang sex.lolz  Kasi talaga namang andaming mapagpanggap ngayon, mahihirapan ka talagang i-distinguish ang totoo at hindi. Yung inaakala mong anghel eh may tinatago palang napakalaki at napakahabang sungay at tite buntot pala. ahahaha


No comments:

Post a Comment